Getafe vs Celta Vigo lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ

Cả Getafe và Celta Vigo đều đang tụt dốc không phanh. Chỉ có một ket qua bong da hom nay chiến thắng mới có thể khiến NHM của hai đội bóng này thời phào nhẹ nhõm khi nhóm cầm đèn đỏ đã ở rất gần.

Sau hào quang của chiến thắng lịch sử 1-0 trước Barcelona ngay trên sân Nou Camp, Celta Vigo đang chìm dần vào bóng tối. Kể từ đó đến nay, đội bóng của HLV Berizzo đã không biết đến mùi chiến thắng và tụt xuống tận vị trí thứ 12 trên  BXH La Liga.

Getafe vs Celta Vigo, 02h45 ngày 27/01: Những kẻ khốn khổ

Getafe cũng chẳng khá hơn là bao. Việc HLV Cosmin Contra bất ngờ chuyển sang dẫn dắn Guangzhou R&F đã khiến Getafe mất đi sự cân bằng vốn có. Quique Flores vẫn đang loay hoay tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại La Liga sau 10 năm quay trở về Alfonso Perez. Ở trận đấu với Villarreal tại Copa del Rey vừa qua, dù Getafe đã chiến đấu rất ngoan cường trên sân El Madrigal nhưng vẫn phải tay trắng ra về bởi bàn thắng của Bruno ở phút 85.

Trung vệ trụ cột Emiliano Velazquez bên phía Getafe sẽ không thể ra sân trong trận này do đã nhận đủ số thẻ phạt. Trong khi đó, bộ đôi hậu vệ Mallo và Fontas của Celta Vigo cũng sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương. Như vậy tương quan lực lượng của hai bên trận này là khá cân bằng.

Lượt đi, trên sân nhà Celta Vigo đã dễ dàng đánh bại Getafe với tỷ số 3-1 bằng các pha lập công của Nolito, Orellana và Larrivey. Tuy nhiên, trận cầu này chắc chắn sẽ mang đến nhiều khó khăn cho cả hai đội.