Isco không hài lòng khi được so sánh với sao Barca

Tiền vệ Isco khẳng định anh không thích bất kỳ sự so sánh nào và tỏ ra khiêm tốn trước Andres Iniesta.

Isco không thích bị so sánh với bất kỳ cầu thủ nào. Ảnh internet.
Isco không thích bị so sánh với bất kỳ cầu thủ nào. Ảnh internet.

Thời gian qua, với những màn trình diễn cực kỳ xuất sắc, ket qua bong da hom nay Isco không ít lần được NHM ví von với đàn anh ở tuyển Tây Ban Nha, Andres Iniesta.

Giống Iniesta, Isco sở hữu thân hình nhỏ bé và thường xuyên có những pha đi bóng lắt léo trước hàng thủ số đông. Cả hai đều là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng nhưng hiếm khi nổi bật trên sân.

>> Theo dõi thông tin kết quả bong da ngoai hang anh mới nhất.

Tuy vậy, trả lời phỏng vấn mới nhất trong đợt tập trung của tuyển Tây Ban Nha, Isco cho biết cảm thấy không vui khi nhận được sự so sánh này.

“Có một chút tâng bốc ở đây khi được so sánh với Iniesta bởi anh ấy đã đạt được quá nhiều thành công trong sự nghiệp. Nhưng như đã nói rất nhiều lần, tôi không thích bất kỳ sự so sánh nào.

Iniesta là Iniesta, còn tôi là Isco. Tôi khác biệt so với anh ấy và tôi muốn tự tay viết nên câu chuyện của chính mình cả ở cấp độ CLB lẫn tuyển quốc gia”.

