Tại M.U Mourinho không thể tự cao

HLV Jose Mourinho thừa nhận, bản thân giờ đã trưởng thành hơn và có thể che lấp phải chăng cảm xúc khá hơn.

Jose Mourinho từng là 1 trong những HLV cá tính nhất thế giới. Trước kia ti le bong da tại Porto hay Chelsea, Mourinho khá kiêu căng, tự đại và tự nhận mình là ‘Người đặc biệt’ tuy nhiên, mọi thứ đã đổi thay chóng mặt khi ông chuyển sang dẫn dắt Manchester United.

Tại M.U, Mourinho không còn là 'kẻ kiêu ngạo' - Bóng Đá

Mourinho ko ăn mừng quá lố trước truyền thông.

san sẻ có báo giới, Jose Mourinho cho hay: “Rắc rối độc nhất vô nhị của tôi trong khoảng đầu mùa là đá văng chai nước (trận gặp West Ham). Đó là sự bùng nổ thảng hoặc mang tại Manchester United. Tôi giờ Đó rất dè dặt, tĩnh tâm và nỗ lực thoát khỏi các rắc rối.

Tôi sở hữu thể trở về nhà mà ko xem bất kỳ một ket qua bong da hom nay trận bóng nào. Tôi trước đấy ko làm được như thế. Nhưng tôi đã trưởng thành và tôi cảm thấy thoả thích hơn, bình an hơn. thắng lợi sở hữu tôi giờ ko hẳn là thiên đường và thất bại cũng chẳng đồng nghĩa với địa ngục.

Tôi có thể kiềm chế xúc cảm bằng phương pháp giấu nó đi. Theo bao bong da sau khi Man Utd vô địch League Cup, tôi đã rất hạnh phúc nhưng không thể hiện nhiều ra ngoài. ngoài ra, khi vào phòng thay đồ, tôi có thể bày bỏ khá cảm xúc của mình và san sẻ niềm vui sở hữu những cầu thủ. Ở Đó, đội bóng và CĐV mới là trọng tâm, không hề tôi.”

với thể hiểu phải chăng cảm giác của Jose Mourinho sau những gì ông phải trải qua, nhất là khi bị Chelsea thải hồi ở mùa giải năm ngoái. các CĐV Quỷ đỏ đã sở hữu thể thấy một Mourinho giản dị và khép kín hơn nhưng lòng máu nóng và khát khao thắng lợi chưa bao giờ mất đi.

 

